செவ்வாய், ஜூன் 11, 2019

அதட்டலின் வேகம்

கனக லக்ஷ்மி என்ற பெயர்
தன்னைத்தவிர
வேறு யாருக்கும் இருக்காது என்றாள் என் பள்ளித்தோழி
இன்று ஒருத்தி
வரிசையில் எனக்கு முன் நின்றிருந்தாள்
அவள் எண் 17
நான் 18
17 அழைக்கப்பட்டது
அவள் சென்றாள்
கனக லக்ஷ்மியா என்றார் அழைத்தவர்
இங்கிருந்தே நான் இல்லை 

எனச் சொல்லிக்கொண்டேன்
அவள் எண் 17 என்றே இருக்கட்டும்


*****************************************************************
எழுதப்படாத குறிப்பு
ஒன்றை வைததிருந்தேன் உன்னைப்பற்றி

ஓரெழுத்தும் பொருந்தாது 
எனப்புரிந்தது நேரில் கண்டபோது

குறிப்பின் உடையவனைக் 
கற்பனைக் கதாபாத்திரமாக்கிவிட்டேன்
இனி எழுத்துகளை எச்சரிக்கையாகக்
கோர்க்கவேண்டும்
**********************************************************
உங்கள் தேநீரில்
உங்கள் பெயரெழுதி வருகிறது
நிறம் மணம் திடம்
எல்லாமே யார் தீர்மானத்திலோ
உனக்கு வேண்டியது தேநீர்தானே
அதட்டலின் வேகத்துக்குமுன் விழுங்குவது என்றாவது ஒருமுறை
சொல்லிவிடுங்கள்
நிறம் மணம் திடம் இனி என் தீர்மானம் என்று

கருத்துகள் இல்லை:

வாழ்ந்தா....

  மாரியம்மன் கோயில் வாசலில் ஆடும் தோரணங்களையும் பொங்கல் அடுப்பு புகைமூட்டத்தையும் ஒன்றின்மேல் ஒன்றாக சரசரக்கும் காக்காய்ப்பொன் சரிகைப் பாவா...