ஞாயிறு, அக்டோபர் 14, 2018

ஃப்ரில்

ஃப்ரில் வைத்த சட்டை போட்ட ஒருத்தி 
விளம்பரத்தில் சிரித்து மறைந்தாள்
நினைவுததிரையில்
அலையாடின பதின்மநாட்கள்
நான்
ஃப்ரில் வைத்த சட்டை போட்ட 
சிறுமியாக உலவியபோது
கல்யாணம் செய்ததற்காகவோ
கால்மேல் கால்போட்டு அமர்ந்ததற்காகவோ
யாரும் யாரையும் வெட்டிய நினைவில்லை
பச்சைநிறநகப்பூச்சோடு சிரித்தவள் 
வாயில் சுடப்பட்ட நினைவுமில்லை
ஓட்டை தெரியும் காற்சட்டையை
 திறமையாக அரைஞாண்கயிற்றில் 
நிற்கவைத்தவனையன்றி
முதுகெல்லாம் பழுத்த காயங்கள் 
நிறநிறமாய்ப்பூத்தவன் கூட இல்லை
இந்தக்கதைகளின் நடுவே
பூப்போட்ட ஃப்ரில் சட்டையில்
நடனமிடுபவளாக நான் பொருந்தேன்
என்னை இழுத்து 
என் பதின்மத்துக்குள் பாதுகாப்பாகப்பூட்டி 
நிமிர்ந்தபோது
என் ஃப்ரில் வைத்த சட்டையில் 
இந்த ரத்தத்துளிகள் பட்டிருக்குமோ 
என்றுமொரு அச்சம்
விளம்பர மங்கை யாதொரு சுணக்கமுமின்றி 
ஃப்ரில் பறக்க நடனம் தொடருகிறாள்


கருத்துகள் இல்லை:

வாழ்ந்தா....

  மாரியம்மன் கோயில் வாசலில் ஆடும் தோரணங்களையும் பொங்கல் அடுப்பு புகைமூட்டத்தையும் ஒன்றின்மேல் ஒன்றாக சரசரக்கும் காக்காய்ப்பொன் சரிகைப் பாவா...